[tintuc]Và vẫn cung cấp chế độ bảo hành như iPhone mới.

Trước đây, người ta có thể dễ dàng tìm mua các mẫu máy Mac, iPad hay cả iPod hàng “tân trang” (refurbished) trên chính gian hàng online của Apple, như một lựa chọn giá tốt với chất lượng được chính Apple kiểm nghiệm. Nhưng iPhone từ khi ra mắt năm 2007 tới nay chưa từng được bán trên mục refurbished này. Thế nhưng hôm nay có lẽ mọi chuyện đã thay đổi: Apple đang bán iPhone 6s và 6s Plus refurbished chính trên gian hàng online của mình.




Phiên bản iPhone 6s Plus 64GB refurbished có giá 589 USD
Nếu bạn chưa biết, thì hàng “refurbished” là các sản phẩm vì lí do nào đó (vận chuyển, lỗi phần mềm) không hoạt động đúng thì sẽ được gửi trả lại hãng sản xuất, sau khi hãng nhận được sẽ đánh giá, sửa lỗi rồi bán lại với giá thấp hơn.
Việc Apple trực tiếp bán iPhone refurbished là một động thái khá bất ngờ. Mặc cho việc gần như mọi sản phẩm khác như các máy tính Mac, các đời iPod hay thậm chí cả những phụ kiện như AirPort, thì chiếc iPhone vẫn luôn là một ngoại lệ với gian hàng này. Trước đây, những chiếc iPhone lỗi đổi trả sẽ được Apple lấy linh kiện còn tốt để phục vụ sửa chữa, hoặc được Apple sửa, kiểm định rồi bán lại cho các hệ thống reseller bên thứ 3 khác.
Những chiếc iPhone 6s hay 6s Plus này được bán với giá khá dễ chịu so với giá mới. Có 3 tùy chọn iPhone refurbished được bán ra : bản iPhone 6s 16GB sẽ có giá 449 USD trong khi 2 bản iPhone 6s Plus 16GB và 64GB được bán với giá lần lượt là 529 USD và 589 USD. Với giá này, bạn vẫn sẽ nhận được 1 năm bảo hành tương tự như sản phẩm mới. Theo mô tả của Apple, bất kể lí do trả về, tất cả các máy refurbished được bán ra lần này đều được thay một bộ vỏ và một viên pin mới. Chỉ có khác biệt duy nhất là phần hộp của sản phẩm. [/tintuc]


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY